PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบกิจการเดิมพันที่รู้จักทั้งโลก พอยท์เบทประกาศแนวทางแปรไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) สัปดาห์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มปัจจุบัน แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีถัดไปเพื่อประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งตอนนี้ครองตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ประเทศออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกจาก บริษัท กุมภาพันธ์ 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามาสวมบทบาทบาทที่มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จนกระทั่งความเคลื่อนไหวระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนความรับผิดชอบอย่างรวดเร็วทันใจจุดเน้นอย่างตลอดของ CFO กลุ่มตอนนี้จะเป็นการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การพนันและการเล่นเกม.PointsBet ขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics แก่ตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะจัดจำหน่ายสินทรัพย์พวกนั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์เร็วนี้ๆ

นอกเหนือจากการกำหนดแผนการเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่พสกนิกรกลุ่มเดี๋ยวนี้ เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกมาจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของPointsBet คุณ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบพวกนั้นจะถูกโอนไปยังการปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและประเทศออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่คิดแผนไว้สำหรับ Mellor ที่ประกาศมาภายหลังที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.สืบทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายภายหลังจากครอบครองตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารเกือบ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่ผ่านมาและดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการเปลี่ยนกับPointsBet ในตอนครอบครองตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินระดับโลกที่เติบโตจากพนักงานจำนวนน้อยที่อยู่ในออสเตรเลียเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสูงสถานที่สำหรับทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetเอ๋ยถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยชี้แจงว่าเขามีบทบาทสำคัญในตอน ตอนเวลาการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการผลิตทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นข้อสำคัญของทีมหัวหน้าประธานระดับโลก ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าพวกเรามีส่วนประกอบทุนที่เหมาะสมสำหรับในการดำเนินกลยุทธ์ระดับนานาชาติ” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในทำนองเดียวกันประธานบริษัทคือ ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่เธอมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่ราษฎรกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวโยงกับ COVID ในขณะที่สร้างเสริมความคิดเริ่มด้านความยืนนาน