CPO Vixio เสริมการปฏิบัติตามการชำระเงินกับคณะกรรมการเฉพาะทางใหม่

CPO ทหานที่เคยผ่านการรบอุตสาหกรรมจะรวมความรู้และความเชี่ยวชาญของพวกเขา

CPO วิกซีโอผู้นำสุดยอดในด้านบริการข่าวกรองด้านกฎระเบียบได้สัมมนาเปิดตัว คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับมัน การชำระเงินการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผลิตภัณฑ์ในขณะที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านระเบียบที่ทันสมัยแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในภาคการจ่ายเงินของ บริษัท ความคิดที่เน้นย้ำนวัตกรรม และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพัฒนาการด้านกฎข้อบังคับล่าสุดควรจะเสริมความน่าดึงดูดใจและดึงดูดความร่วมมือใหม่ได้อย่างมาก

คณะกรรมการใหม่ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญสิบคน ในด้านการจ่ายเงินและการปฏิบัติตามกฎที่ต้องปฏิบัติ โรซานน์ สปาญูโลประธานเจ้าหน้าที่ข้างผลิตภัณฑ์ (CPO) ของ Vixio จะเป็นผู้นำทหานที่เคยผ่านการรบอุตสาหกรรมกลุ่มนี้บริษัท หวังว่าคณะกรรมการจะเสนอ มุมมองที่หลากหลาย เกี่ยวกับข้อกำหนดด้านข่าวสารกรองตลาดที่พัฒนาขึ้นของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนด หัวหน้าด้านการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ และผู้บริหารที่มีส่วนร่วมใน ระเบียบและกิจการค้าของรัฐบาล

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio ไมค์ วูลฟรีย์ ย้ำเกียรติศักดิ์ที่มั่นคงของบริษัทและบริการที่ไว้ใจได้และขับเคลื่อนมูลค่า โดยสังเกตว่าคณะกรรมการที่ปรึกษาประธานเป็นเหตุการณ์สำคัญในภารกิจในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตเขาเสริมว่าความคิดริเริ่มใหม่จะตอบกลับ ซับซ้อนมากขึ้น ความท้าทายด้านระเบียบ ยกระดับ Vixio เหนือกว่าคู่ปรปักษ์

การก่อตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาประธานการจ่ายเงินจะช่วยทำให้Vixio ได้รับข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยเราปรับปรุงผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่ทันสมัย ไมค์ วูลฟรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio

สมาชิกผู้ก่อตั้งของคณะกรรมการเป็นตัวแทน ผู้นำ จาก บริษัท ทางการเงินและเทคโนโลยีที่สะดุดตาชื่อที่โดดเด่น ได้แก่ จานา ไบรท์คอปฟ จาก เมอร์เซเดสเพย์ สหรัฐอเมริกา จอร์จ ฟอน เบรเวิร์น จาก SumUp เอมี่ โบรโบว์ จากมาสเตอร์การ์ด ซิลวี่ คาลเซซี่ จาก เวิลด์ไลน์ และ นิกกี้ อีเจอร์ส จากธนาคารเอลาวอน/ธนาคารสหรัฐอเมริกาคณะกรรมการที่ปรึกษามีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและทางการเงินอื่นๆอีกมากมายที่กระตือรือร้น ให้ความรู้ของพวกเขา เพื่อความพยายามใหม่นี้

 

การปฏิบัติตามระเบียบยังคงเป็นความท้าทายที่ยืนยา

 

ด้วยประสบการณ์ที่กว้างใหญ่สำหรับในการปฏิบัติตามข้อปฏิบัติทั่วโลก ธุรกิจดูแลดูแล และการบริหารความเสี่ยง คณะกรรมการเปิดตั้งเป้าหมายหมายเป็น ส่งเสริมความร่วมมือ ในการออกแบบโซลูชันด้านกฎข้อบังคับที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของภูมิทัศน์การจ่ายเงินที่สลับซับซ้อนมากขึ้นเดอะ ภาคการพนัน เป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่สุดเพราะเหตุว่าผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตรจำเป็นต้องปฏิบัติตามกฎข้อปฏิบัติที่เข้มงวดยิ่งขึ้น

สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดการชำระเงิน กระตือรือร้นที่จะ ความทราบและความเชี่ยวชาญโดยรวม เพื่อช่วยทำให้ธุรกิจยังคงอยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรมของตัวเองการนำเสนอเนื้อหาที่ทันสมัยและเครื่องมือกำกับดูแลชั้นหนึ่งของอุตสาหกรรมสอดคล้องกับภารกิจของ Vixio ในการช่วยให้ลูกค้ายังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรม ความโปร่งใส ควรจะเป็นคุณประโยชน์สำคัญต่อพันธมิตรของ บริษัท และให้มูลค่าที่ยืนนาน

การพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้เน้นย้ำถึงความเน้นของ Vixio สำหรับเพื่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดมิถุนายนที่ บริษัท เปิดตัว ศูนย์ข้อมูลของ VIXIOพอร์ทัลการวางแผนและการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอการอัปเดตแบบสดสำหรับพารามิเตอร์ด้านกฎคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารจะเป็นอีกคณะกรรมการหนึ่ง เครื่องมืออันล้ำค่าช่วยให้ธุรกิจพันธมิตรยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเตรียมพร้อมดียิ่งขึ้นสำหรับเพื่อการขยายเขตอำนาจศาลใหม่